วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

D-I-S-C-O

D-I-S-C-O มีใบหน้าและบุคลิกที่ไม่แสดงออก เขาเงียบมากพูดเพียงเพื่อจะเปิดเผยชื่อของเขาไม่ทราบว่าเขามีความสัมพันธ์แบบใดกับประธานาธิบดี: เขาอาจจะเป็นหนึ่งในผู้ใช้ Stand Stand ที่ซื่อสัตย์ของเขาแม้ว่า Gyro Zeppeli เชื่อว่าเขาจะไม่รู้เรื่องแผนวาเลนไทน์
 
Stand : Chocolate Disco
Chocolate Disco เป็นฟังก์ชันที่ช่วยให้สามารถควบคุมวัตถุบินในพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ D-I-S-C-O เป็นผลให้ Gyro Zeppeli เป็นประโยชน์กับเขาด้วยลูกเหล็กของเขา อย่างไรก็ตามลักษณะของเครื่องมือและการไม่มีทางที่จะทำร้ายผู้อื่นโดยตรงหมายความว่า D-I-S-C-O ไม่มีอำนาจในระยะประชิดและอาศัยการใช้วัตถุอื่น ๆ เพื่อให้เขาโจมตี

Teleporting Grid
เมื่อ D-I-S-C-O เปิดใช้งาน Chocolate Disco ตารางเป็นแถวที่มีป้ายชื่อเป็นตัวอักษรและคอลัมน์ที่ระบุว่าเป็นตัวเลขที่ปรากฏจากเท้าของเขาซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 ฟุตข้างหน้าของเขา กระสุนปืนหรือวัตถุที่บินได้จะถูกส่งไปยังพื้นที่ที่เกี่ยวข้องได้ทันที (เช่นโดยการกด F5 บนปลอกแขนวัตถุจะถูกเคลื่อนย้ายไปที่ตัว F5) ล้มลง

D - I - S - C - O มักจะทำให้สิ่งที่เป็นอันตรายต่างๆเช่นเล็บหรือกรดลดลงในเป้าหมายและยังปกป้องตัวเองจากกระสุนโดย teleporting พวกเขาออกไปจากเขาและเป็นผู้ร้าย ความอ่อนแอของความสามารถนี้คือ D-I-S-C-O ต้องยืนยันอย่างถูกต้องในพิกัดที่เขาต้องการ teleport วัตถุบินที่จะถูกโจมตี ถ้าเขาคิดถึงเขาก็จะพ่ายแพ้ในระยะประชิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...